THỦY ANH FRUITS: Phát triển và Hợp tác với đối tác Cherry tại bang Washington, Mỹ

🍒 Thuỷ Anh Fruits – nhà đồng hành tận tâm với những dòng sản phẩm cao cấp – đã có chuyến đi khám phá và tìm hiểu vườn cherry hàng đầu tại Washington, Mỹ. Chúng tôi không chỉ chứng kiến sự công phu trong quy trình sản xuất cherry, mà còn nhìn ngắm sự hiện đại, độc đáo của dây chuyền chọn lọc, phân loại và đóng gói những quả cherry xuất sắc cho mùa vụ 2023.

🍒 Với sự mãn nhãn về chất lượng vượt trội, đặc biệt là sự tỏa sáng của mùa thu hoạch năm 2023, Thuỷ Anh Fruits đã tự tin lựa chọn những quả cherry tinh túy nhất, nhằm đáp ứng nhu cầu cao cấp của khách hàng tại thị trường Việt Nam.

🍒 Tự hào là ngọn cờ tiên phong trong ngành công nghiệp hoa quả, chúng tôi luôn tận tụy với nỗ lực không ngừng nghỉ và khát khao tìm kiếm đối tác hợp tác, đồng hành cùng những sản phẩm cao cấp.

Với tôn chỉ của mình, Thuỷ Anh Fruits luôn cam kết với sự tin tưởng và sự lựa chọn của khách hàng tại hệ thống của chúng tôi. Và Thủy Anh Fruits luôn cố gắng góp phần xây dựng mối quan hệ chiến lược với những đối tác cung cấp những sản phẩm hoa quả chất lượng tốt nhất tới tay người tiêu dùng.