[𝐂𝐀̉𝐍𝐇 𝐆𝐈𝐀́𝐂] LÊ HÀN GIẢ MẠO XUẤT XỨ HÀN QUỐC

[𝐂𝐀̉𝐍𝐇 𝐆𝐈𝐀́𝐂] LÊ HÀN GIẢ MẠO XUẤT XỨ HÀN QUỐC

  • Gần đây, trên thị trường xuất hiện khá nhiều loại hoa quả có xuất xứ từ Hàn Quốc như: dâu tây, nho, hồng giòn… Đặc biệt là loại lê Hàn Quốc được bày bán tràn lan tại các cửa hàng hoa quả từ bình dân đến cao cấp và trên “chợ mạng”, đều được gắn tem mác và nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc nhưng thực tế là không phải.
  • Trên thực tế, giống lê nâu Hàn Quốc cũng có được trồng nước khác, về quy trình nuôi trồng, bảo quản và xuất khẩu khác nhau nên chất lượng cũng sẽ hoàn toàn khác nhau, nhưng đến khi xuất khẩu sang thị trường Việt Nam, các quả lê giả mạo được gắn tem mác Hàn Quốc và thậm chí được ghi thông tin xuất xứ tại Hàn Quốc.
  • Vậy cách dễ nhất để phân biệt được lê Hàn Quốc và lê giả mạo là người tiêu dùng hoàn toàn có thể kiểm tra tem của nông sản tươi Hàn Quốc xuất khẩu được đính kèm cẩn thận trên mỗi trái lê Hàn Quốc, QR code dẫn tới website chính thống của Hàn Quốc để kiểm tra sản phẩm chính gốc.

– THỦY ANH FRUITS tự hào là đơn vị tiên phong trong việc nhập khẩu những loại trái cây chất lượng nhất trên thế giới về Việt Nam. Chúng tôi cam kết đem tới tay khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc rõ ràng. Hãy ghé THỦY ANH FRUITS để trải nghiệm ngay nhé!

1️⃣ 𝗠𝘂𝗮 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝗼𝗻𝗹𝗶𝗻𝗲
▪️ Facebook : m.me/Hoa.qua.nhap.khau.ha.noi
▪️ Hotline/ Zalo : 0862552155 – 0984558978
▪️ Website : https://thuyanhfruits.com
▪️ Zalo OA: https://bit.ly/Zalo_TAF
▪️ Grab : https://grb.to/ThuyAnhFruits
▪️ ShopeeFood: https://bit.ly/ShopeeFood_TAF
2️⃣ 𝗛𝗲̣̂ 𝘁𝗵𝗼̂́𝗻𝗴 𝗰𝘂̛̉𝗮 𝗵𝗮̀𝗻𝗴 𝘁𝗮̣𝗶 𝗛𝗮̀ 𝗡𝗼̣̂𝗶
https://thuyanhfruits.com/lien-he/
Group bí mật săn sale – Tham gia ngay nhé :

https://www.facebook.com/groups/sansalethuyanhfruits

ThuyAnhfruits #Traicaynhapkhau #hoaquả #tráicây #Hoaquảnhậpkhẩu #hoaquangon #hoaquatuoimoi #fs #lehanquoc